Header Ads Widget

Responsive Advertisement

Macbook Air 2020

Macbook Air 2020 ra mắt với nhiều tính năng và sự nâng cấp lớn dành cho người dùng muốn sở hữu một chiếc Macbook giá hợp lý hơn mà vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu.

Với mức giá dự kiến khoảng dưới 30 triệu cho bản cơ bản thì Macbook Air 2020 thực sự rất đáng để quan tâm ngay khi sản phẩm này lên kệ trong thời gian tới. Sở hữu thiết kế cao cấp, hiệu năng ổn định thì không có lý do gì Macbook Air 2020 lại không thay thế cho những phiên bản Macbook Pro đang được bán với mức giá đắt hơn.

Macbook Air 2020

Trong năm 2020, Apple đã mang đến chiếc Macbook Air có thể nói là đẹp nhất từ trước đến nay với thiết kế cực kì cao cấp, toát lên vẻ sang trọng không khác gì những dòng Macbook Pro. Nếu không nhìn vào dòng chữ Macbook Air trước màn hình thì bạn rất khó phân biệt được chúng với những chiếc Mac Pro 13 inch.

Mặt trước, màn hình đã được làm mỏng viền đi rất nhiều tạo sự sang trọng. Với kích thước 13,3 inch độ phân giải Full HD cùng công nghệ True Tone, tự động điều chỉnh cân bằng trắng của màn hình để phù hợp với ánh sáng xung quanh trong phòng. Về cơ bản màn hình Retina mang lại khả năng hiển thị sắc nét, đọ sáng cao. Dường như Apple đã mang nguyên mẫu màn hình của Macbook Pro 13 inch xuống dòng Macbook Air thê hệ mới này. Từ đó, xét về khả năng hiển thị là tương đương nhau không có nhiều sự khác biệt lớn mặc dù nó không được trang bị đầy đủ công nghệ như trên phiên bản Pro.

Macbook Air 2020
Về bàn phím, Apple đã có những nâng cấp nhỏ nhưng cũng cần thiết để mang lại những trải nghiệm tốt hơn cho người dùngBàn di chuột (Trackpad) được làm to hơn 20% so với Macbook Air 2017 trở về trước với công nghệ Force Touch đa điểm nổi tiếng. To hơn rõ ràng mang lại cảm giác tốt hơn và trải nghiệm hữu ích hơn nhiều so với trước đó. Đó là một điểm cộng lớn và rõ ràng điều này đã được cải thiện hơn rất nhiều so với thế hệ trước.

Hiệu năng Macbook Air 2020 sẽ có hai phiên bản, một phiên bản sử dụng Core i3 và một phiên bản sử dụng Core i5 cùng dung lượng RAM 8GB. Trong quá tình thử nghiệm với các tác vụ như chỉnh sủa hình ảnh với Photoshop máy cũng không giật lác, mọi thứ đều ổn định. Hay là ngay cả khi bạn mở rất nhiều Tab Chorme cũng không ảnh hướng đến sự mượt mà của máy. Nếu so sánh với những dòng Macbook Pro 13 inch thì chiếc máy này cũng không hề thưa kém nhiều. Nếu bạn mua Macbook Air vì mục đích văn phòng thì đây là sự lựa chọn không thể tốt hơn bởi Macbook Pro cùng phiên bản chúng sẽ đắt hơn khá nhiều.

Macbook Air 2020

Cuối cùng về thời lượng pin. Macbook Air sở hữu con chip Intel thế hệ 10 nên rất tiết kiệm pin và quá trình sử dụng máy cũng không hề nóng quá mức. Những thử nghiệm cho thấy, thơi lượng pin thậm chi còn tốt hơn cả Macbook Pro 13 inch trong cùng điều kiện sử dụng. Về giá bán dự kiến tại FPTShop sẽ là 28,99 triệu cho phiên bản Core i334,99 triệu cho phiên bản Core i5, ROM 512GB.


Đăng nhận xét

0 Nhận xét